banner
Thứ Tư, Ngày 17 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

16 sinh viên Đại học Huế được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2017-2018

Ngày đăng: 12/01/2019
Lượt xem: 560

Tối ngày 31/12/2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình tuyên dương sinh viên đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2017 - 2018.

 

 

Dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, 69 năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam và lớp lớp học sinh sinh viênViệt Nam luôn vun đắp lý tưởng cách mạng, nêu cao tinh thần độc lập dân tộc, chủ nghĩa yêu nước, xung kích trong các phong trào đấu tranh, các cuộc kháng chiến anh dũng vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 69 năm qua, phong trào học sinh sinh viên đã phát triển mạnh mẽ với nhiều cách làm hay, có sức lan toả, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham gia, tiêu biểu là phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là mục tiêu để mỗi học sinh, sinh viên phấn đấu đạt được, là thước đo tiêu chuẩn của thế hệ học sinh, sinh viên thời đại mới. Danh hiệu này là cơ hội để mỗi học sinh, sinh viên có thể khẳng định được vai trò của tri thức trẻ trong việc bảo vệ, xây dựng đất nước.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn khẳng định: “Bước vào thời kỳ xây dựng và đổi mới đất nước, học sinh, sinh viên Thừa Thiên Huế  không ngừng lớn mạnh và đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước. Trong thời gian qua, các thế hệ học sinh, sinh viên Thừa Thiên Huế đã không ngừng năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vươn lên chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức, xung kích tình nguyện vì sự phát triển cộng đồng”. Để tiếp tục phát huy truyền thống tự hào của Hội Sinh viên Việt Nam và sinh viên Đại học Huế, mỗi học sinh sinh viên tích cực trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần học tập không ngừng, nỗ lực tìm kiếm và chinh phục tri thức, chủ động đổi mới, sáng tạo, hội nhập, hăng say tìm tòi, nghiên cứu khoa học; phát huy tinh thần tự hào truyền thống, tự tôn dân tộc, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam bằng chính những công trình, việc làm thiết thực, góp phần sức lực để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Cũng tại lễ tuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho 16 sinh viên Đại học Huế đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Mỗi cá nhân được tặng giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh, hoa và phần thưởng của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn.

 

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt, Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt”. Bên cạnh đó, Phong trào tạo điều kiện, môi trường, động lực cho các bạn sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân. Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là mô hình giải pháp hiệu quả cho việc xây dựng hình ảnh sinh viên Thừa Thiên Huế nói chung và sinh viên Đại học Huế nói riêng, đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước.

 

Nguyễn Quang


Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.832.815
fbggtw