banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Bình Dương: Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao lần thứ 3 năm 2015

Ngày đăng: 02/12/2015
Lượt xem: 4599
Sáng ngày 29/11/2015 tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương tổ chức khai mạc Ngày hội phỏng vấn tuyển dụng là một trong 3 nội dung của Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2015.
 Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao học bổng hỗ trợ sinh viên đầu năm học 2015 - 2016 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Đến dự Ngày hội có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Tỉnh Ủy viên – Ủy viên Thường vụ Trung Ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương, các đồng chí ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh và hơn 100 bạn sinh viên đến từ các trường đại học cao đẳng trong toàn tỉnh.
Tham gia Ngày hội các bạn sinh viên đã được thực hành phỏng vấn tuyển dụng với gần 15 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với nhiều lĩnh vực phong phú như ngân hàng, hàng hải, nông sản, quảng cáo, ... và đăng ký các công việc làm bán thời gian phù hợp với sinh viên. Qua đó các bạn đã có những trải nghiệm thú vị và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong tham gia phỏng vấn và tìm việc làm. Bạn Phan Thị Thanh Tú – Sinh viên năm 4 khoa Ngoại ngữ trường đại học Thủ Dầu Một chia sẻ: “Ngày hội rất ý nghĩa đối với sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với các doanh nghiệp, được tham gia phỏng vấn thực tế với các doanh nghiệp có uy tín nhận được các thông tin hữu ích như các cơ hội nghề nghiệp việc làm, qua đó giúp chúng em tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc tìm việc làm phù hợp với bản thân”.
Các bạn sinh viên chuẩn bị hồ sơ và tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại ngày hội
Dịp này, nhằm góp phần viết tiếp ước mơ tương lai đến trường cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương cũng tổ chức trao tặng 40 suất học bổng hỗ trợ sinh viên đầu năm học 2015 – 2016, đây là các suất học bổng do Quỹ từ thiện VSIP tài trợ trao tặng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc ngày hội
Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2015 với chủ để “Sinh viên Bình Dương tự tin hội nhập”, Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh cũng đã tổ chức chương trình tham quan thực tế sản xuất tại 05 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thu hút sự tham gia của 150 sinh viên và hội thảo “Tự tin tìm việc” với những nội dung như hướng dẫn viết hồ sơ xin việc làm, kỹ năng kinh nghiệm khi tham gia buổi phỏng vấn tuyển dụng, tìm hiểu các cơ hội nghề nghiệp hiện tại và tương lai thu hút sự tham gia của gần 100 sinh viên.

theo: Văn Thị Thùy Trinh 

 
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.787.875
fbggtw