banner
Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Chung kết Hội thi “Sinh viên, học sinh thanh lịch tỉnh Bình Dương lần thứ 4 - năm 2017”

Ngày đăng: 01/01/2018
Lượt xem: 4007
Tại đêm Chung kết Hội thi “Sinh viên, học sinh thanh lịch tỉnh Bình Dương năm 2017” diễn ra vào tối ngay 28/12, nữ sinh Nguyễn Phương Hồng Phúc - Đại học Thủ Dầu Một và nam sinh Trương Hải Lý - Cao đẳng Y tế Bình Dương đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh khác để đoạt ngôi vị Hoa khôi và Nam vương năm 2017.
 
Hội thi do Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022; chào mừng 21 năm Bình Dương phát triển (01/01/1997 - 01/01/2018), 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam.
Vòng sơ khảo hội thi được tổ chức vào ngày 20/12/2017 với sự tham gia của gần 100 thí sinh là các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh. Trải qua các phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Tấn Đạt và Phó chủ tịch thường trực Hội sinh viên tỉnh Trịnh Thị Thúy Hằng trao giải Nhất cho 02 thí sinh Nguyễn Phương Hồng Phúc và Trương Hải Lý

Đêm chung kết Hội thi “Sinh viên, học sinh thanh lịch tỉnh Bình Dương năm 2017” diễn ra vào tối qua 28/12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã thu hút hàng trăm khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.

Với sự dày công luyện tập, 20 thí sinh đã tự tin trình diễn trang phục áo dài truyền thống đối với thí sinh nữ, âu phục đối với thí sinh nam và hết sức trẻ trung năng động trong phần thi trang phục do chính các bạn thiết kế.
Theo đánh giá của Ban giám khảo, trong phần thi biểu diễn trang phục, các thí sinh đã thể hiện rất tự tin, phong cách trình diễn thời trang hết sức chuyên nghiệp. Ở phần thi ứng xử, 10 thí sinh đã bình tĩnh tự tin trả lời khá lưu loát các câu hỏi từ phía Ban Giám khảo, nên việc chọn được những gương mặt xuất sắc nhất cho các ngôi vị thanh lịch gặp nhiều khó khăn.
Với sự trình diễn đẹp mắt và trả lời thông minh tinh tế câu hỏi ứng xử, thí sinh Nguyễn Phương Hồng Phúc - Đại học Thủ Dầu Một và thí sinh Trương Hải Lý - Cao đẳng Y tế Bình Dương lần lượt dành danh hiệu Hoa Khôi và Nam Vương tại cuộc thi năm nay.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Thị Diễm Trinh trao 02 giải nhì cho các thí sinh
 

Ở Bảng nữ Giải nhì thuộc về thí sinh Ngô Thị Thùy Cương - Trường Trung cấp Mỹ Thuật - Văn hóa Bình Dương; Giải ba thuộc về thí sinh Trương Thị Thanh Thúy - Đại học Thủy lợi Cơ sở II, thí sinh Phạm Bá Trường - Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đạt Giải nhì Bảng nam và thí sinh Bùi Công Nhựt - Đại học Thủ Dầu Một đạt Giải ba.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Thí sinh tài năng, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh có Gương mặt khả ái, thí sinh Trang phục sáng tạo đẹp nhất, thí sinh Trang phục truyền thống đẹp nhất và Áo dài xưa đẹp nhất.
Hội thi “Sinh viên, học sinh thanh lịch tỉnh Bình Dương năm 2017” khép lại với nhiều cảm xúc của không chỉ riêng đối với mỗi thí sinh, từng khán giả mà còn là của Ban tổ chức chương trình. Qua hội thi có khẳng định đây là một trong trong những sân chơi dành cho sinh viên đầy bổ ích, hấp dẫn được đông đảo các bạn sinh viên toàn tỉnh đón nhận và quan tâm.

Theo: HSV tỉnh Bình Dương

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.851.916
fbggtw