banner
Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Chương trình “Trung thu cho em” năm 2017

Ngày đăng: 08/10/2017
Lượt xem: 10211
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào Sinh viên năm 2017; Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia các chương trình góp phần ổn định kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì đàn em thân yêu” … ; Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Đà Lạt phối hợp với Đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tổ chức chương trình trung thu cho em năm 2017 và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho học sinh nghèo tại xã Tà Nung thành phố Đà Lạt.


Đ/c Phan Tuấn  Anh Bí thư Đoàn trường phát quà cho các em thiếu nhi
 
Tham dự chương trình có sự góp mặt của các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường, Ban thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Đà Lạt và Đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, 50 sinh viên tình nguyện trường Đại học Đà Lạt cùng 200 em thiếu nhi xã Tà Nung thành phố Đà Lạt.

Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho thiếu nhi
 
Trong chương trình 200 em nhỏ được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn to lớn với các gia đình khó khăn nói chung và các em nhỏ không có điều kiện khám chữa bệnh thường xuyên nói riêng. Đồng thời, trong chương trình Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Đà Lạt cũng phát 200 phần quà cho 200 em nhỏ tại địa phương, đặc biệt, Ban tổ chức cũng dành ra 40 phần quà đặc biệt dành tặng cho 40 em nhỏ vươn lên trong học tập. Đây là nguồn động viên khuyến khích các em cố gắng chăm ngoan học tập.  Đến với chương trình, Sinh viên tình nguyện đến từ các Câu lạc bộ sinh viên trường Đại học Đà Lạt đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ và vui chơi cùng các em nhỏ tại xã Tà Nung Thành phố Đà Lạt. Chương trình “Trung thu cho e năm 2017” của trường Đại học Đà Lạt đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi tại xã Tà Nung Thành phố Đà Lạt nhân dịp Trung thu là hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Theo: HSV ĐH Đà Lạt

bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
5
Tổng truy cập:
26.847.817
fbggtw