banner
Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Chương trình Trường tôi là số 1 - CĐSP Đà Lạt năm học 2017 - 2018

Ngày đăng: 23/10/2017
Lượt xem: 10781
Hưởng ứng phát động của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, chuơng trình TRƯỜNG TÔI LÀ SỐ 1 được tổ chức tại một số trường đại học – cao đẳng trên cả nước nhằm quảng bá, giới thiệu về các trường đại học cao đẳng tại Việt Nam. Năm trong chuỗi chương trình ấy, ngày 20 tháng 10 năm 2017, chương trình TRƯỜNG TÔI LÀ SỐ 1 được diễn ra tại trường CĐSP Đà Lạt.
 
Các chương trình trọng tâm diễn ra ngày 20/10 có sự tham gia của TS. Phan Quốc Lữ - Phó hiệu trưởng nhà trường, với sự hưởng ứng của gần 1.000 hội viên – sinh viên trường CĐSP Đà Lạt. Chương trình là dịp để hội viên – sinh viên có thêm cơ hội trải nghiệm, sống hết mình với công tác hội và là một trong những điểm nhấn của phong trào sinh viên nhà trường năm học 2017 – 2018.

 
 
Phần nhảy flashmob với sự tham gia của gần 300 sinh viên là chương trình thu hút sự quan tâm nhất của sinh viên nhà trường. Bên cạnh đó còn là phần thi của 21 nữ sinh và 10 nam sinh đồng hành cùng chương trình. Tất cả đều thể hiện sức trẻ và bản sắc riêng của sinh viên trường CĐSP Đà Lạt.
 
 
Tại chương trình tập huấn, cán bộ Đoàn - Hội được bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng về tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, về vai trò của cán bộ Đoàn - Hội, được chia sẻ những thông tin về Đoàn – Hội và những định hướng hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường năm học 2017 - 2018; tình hình sinh viên; hướng dẫn tổ chức Đại hội Chi Đoàn, chi Hội nhiệm kỳ mới; hướng dẫn đổi mới sinh hoạt Đoàn – Hội cho phù hợp với tình hình mới; kỹ năng thủ lĩnh thanh niên; kỹ năng tổ chức sự kiện, điều hành, phát biểu hiệu quả trong các cuộc họp; kỹ năng thiết kế tổ chức và thực hành hoạt động trò chơi lớn, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, vấn đề tập hợp sinh viên và công tác truyền thông trong công tác Đoàn - Hội và tập các bài bát mới về thanh niên, sinh viên... Không chỉ thế, những mẹo hay trong ứng xử, trong việc tổ chức các hoạt động mang tính tập thể cũng được các báo cáo viên truyền đạt lại một cách sinh động thông qua các câu chuyện, trò chơi lý thú.
Đối với tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ở các trường đại học cao đẳng, việc thay đổi cán bộ Đoàn - Hội diễn ra hằng năm, do vậy, việc tập huấn kỹ năng, kiến thức cho những cán bộ mới là điều cần thiết. Chương trình tập huấn không chỉ bổ sung kiến thức, kỹ năng cho các thủ lĩnh thanh niên, thủ lĩnh sinh viên mà còn dấy lên niềm tự hào về tổ chức. Từ đó, động viên và khích lệ các thủ lĩnh sinh viên phát huy năng lực và tinh thần, trách nhiệm của bản thân đối với tổ chức.
Chương trình tập huấn đã cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra, góp phần nâng cao công tác đoàn kết tập hợp thanh niên- sinh viên trong tình hình mới, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh, thúc đẩy công tác thanh niên của nhà trường ngày càng phát triển.

Theo: HSV CĐ SP Đà Lạt

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
8
Tổng truy cập:
26.837.636
fbggtw