banner
Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Chung kết Cuộc thi "Nhà ngân hàng tương lai" 2016

Ngày đăng: 28/11/2016
Lượt xem: 2200
Tối ngày 25/11 vừa qua, tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai 2016 – với chủ đề BANKAHOLIC. Đêm Chung kết được diễn ra đầy hấp dẫn với giải Nhất chung cuộc thuộc về đội chơi KCL.
Hơn 1 tháng chính thức khởi động, cuộc thi “Nhà Ngân hàng tương lai” 2016 đã tạo nên một cơn sóng đối với các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện Ngân hàng. Với sự mở rộng quy mô ra khắp địa bàn thành phố Hà Nội, “Nhà Ngân hàng tương lai 2016” đã thực sự trở thành điểm hẹn của tất cả các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế tại Hà Nội.
Hình ảnh Cuộc thi “Nhà Ngân hàng tương lai” 2016 – chủ đề BANKAHOLIC
Được tổ chức bởi Liên chi Đoàn Khoa Ngân hàng – Học viện Ngân hàng, “Nhà Ngân hàng tương lai” năm nay đã đồng hành cùng các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế được 15 năm. Năm nay, với sự xuất hiện của các Nhà tài trợ là: Ngân hàng TMCP Đại chúng PVcombank, Ngân hàng Tiên phong TPBank, Foody, trường đại học Canterbury UC – Newzealand,… cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông như: Kênh truyền hình Kinh tế tài chính VITV, Thời báo Ngân hàng, Thời báo Doanh nghiệp,… Cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn với tổng giá trị giải thương lên đến 500 triệu đồng.
 
Ths. Đào Mỹ Hằng – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Ngân hàng phát biểu trước đêm Chung kết
Đại diện Ban Tổ chức trao hoa cho các Nhà tài trợ và Đơn vị bảo trợ truyền thông
Trải qua 2 vòng thi Viết và vòng thi Phỏng vấn, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 4 đội chơi xuất sắc nhấ bao gồm: KCL, LHA, Green Credit và 3T. Bốn đội chơi với 4 màu sắc, 4 tính cách khác nhau đã tạo nên một đêm Chung kết bùng nổ.
 
Cuộc thi thu hút được lượng lớn khán giả đến xem và cổ vũ
Với 4 vòng thi bao gồm: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích, qua những lần rượt đuổi về điểm số, KCL đã xuất sắc giành thắng lợi với số điểm cao nhất. Ba chàng trai cô gái Khuê, Công và Long đã thể hiện được sự thông minh và tài giỏi của mình để vượt qua 3 đội chơi còn lại và giành ngôi Quán quân với tổng giải thưởng lên đến 245 triệu đồng cùng với các suất thực tập tại Ngân hàng.
 
Giải Nhất cuộc thi thuộc về đội chơi KCL
Đêm Chung kết “Nhà Ngân hàng tương lai 2016” – BANKAHOLIC đã diễn ra thành công tốt đẹp với  chiến thắng giành cho đội chơi KCL. Một mùa “Nhà Ngân hàng tương lai” nữa lại kết thúc, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với các vị Khách mời, các Nhà Tài trợ và Bảo trợ truyền thông cho chương trình. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên tại “Nhà Ngân hàng tương lai” mùa tiếp theo.

Theo: HSV Học viện Ngân hàng

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
6
Tổng truy cập:
26.837.580
fbggtw