banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Diễn đàn “Giao lưu thanh niên quốc tế và Sinh viên 5 tốt” năm 2018

Ngày đăng: 04/06/2018
Lượt xem: 792
Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Tối ngày 30/5, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Diễn đàn “Giao lưu thanh niên quốc tế và Sinh viên 5 tốt” năm 2018.

Diễn đàn thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và sinh viên quốc tế đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh tham dự.
Trao biểu trưng hỗ trợ học bổng  “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam”

Tại Diễn đàn, các bạn trẻ đã được giao lưu, trò chuyện với các sinh viên quốc tế đang học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên và các sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, với các nội dung như: thông tin về cách mạng công nghiệp 4.0, về xu thế của thời đại; định hướng những kỹ năng, kiến thức cần có để chuẩn bị cho hành trang trong tương lai; trao đổi kiến thức khởi nghiệp, xây dựng các ý tưởng khởi nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ, có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…

Ngoài ra, các bạn trẻ còn được giao lưu cùng diễn giả Nguyễn Mai Lâm đến từ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời kì cách mạng 4.0 và những kỹ năng cần thiết để hội nhập quốc tế.

Dịp này, Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ 40 suất học bổng “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam” và 20 suất học bổng du học nước ngoài cho các học sinh, sinh viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn tỉnh.

* Cùng ngày, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh trong học sinh, sinh viên tỉnh Phú Yên năm 2018.

Liên hoan thu hút 04 đội thi đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh các trường: Đại học Phú Yên, Cao đẳng Công thương Miền Trung, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên và Cao đẳng Y tế Phú Yên.

Theo đó, sản phẩm được các đội tham gia Liên hoan là xây dựng kế hoạch tổ chức phương pháp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong học sinh, sinh viên đã được thuyết minh bằng tiếng Anh. Thời gian trình bày của mỗi đội tối đa không quá 10 phút.
Kết quả, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Phú Yên và trao 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đội xuất sắc.
Theo doanthanhnien.vn
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.833.208
fbggtw