banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2017-2018

Ngày đăng: 05/01/2018
Lượt xem: 4048
Sáng ngày 04/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường”, năm học 2017 – 2018 tại trường THPT Chu Văn An (TP. Buôn Ma Thuột)
Quang cảnh diễn đàn

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phát biểu khai mạc
 
Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn Buôn Ma Thuột; các đồng chí cán bộ giáo viên, phụ huynh và hơn 1.600 đoàn viên thanh niên của Trường THPT Chu Văn An.
Một hoạt cảnh về bạo lực học đường do các em học sinh trường THPT Chu Văn An thể hiển
 
Tại diễn đàn, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các tiểu phẩm có ý nghĩa về bạo lực học đường do chính các em học sinh liên hệ thực tế thể hiện. Đồng thời, được giao lưu, trao đổi, tương tác giữa chuyên gia tâm lý, công an, phụ huynh, học sinh về thực trạng, nguyên nhân của các loại bạo lực, hậu quả hành vi bạo lực học đường, giải pháp để xây dựng tình bạn đẹp, cách phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường trong giáo dục con em...
Các nội dung tại diễn đàn được các bạn chia sẻ cởi mở, tự nhiên...
 
Kết thúc diễn đàn, để thể hiện sự quyết tâm trong việc “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã thả bóng bay phát động thông điệp “Nói không với bạo lực học đường” và thực hiện “3 không” với các nội dung: Không gây gỗ đánh nhau, kéo băng kết nhóm với thanh niên ngoài nhà trường; Không tàng trữ, sử dụng vũ khí, hung khí có khả năng gây sát thương; Không phát tán lên mạng những thông tin không lành mạnh, tham gia các trò chơi kích động bạo lực.
Đại biểu và các bạn học sinh thả bóng bay phát động thông điệp “Nói không với bạo lực học đường”.
 
Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa ý nghĩa, tạo môi trường để các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục cho các em về việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò, tuyên truyền phòng chống các tai tệ nạn xã hội đặc biệt là tình trạng bạo lực học đường để góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện.

Theo: Tỉnh đoàn Đắk Lắk

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
7
Tổng truy cập:
26.834.970
fbggtw