banner
Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Đoàn trường Cao đẳng Thương mại tổ chức Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2018

Ngày đăng: 09/05/2018
Lượt xem: 2222
Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ để triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; cụ thể hóa chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 - 2030. Đây cũng là một trong những giải pháp góp phần đổi mới phương pháp học tập, nghiên cứu các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong các trường ĐH, CĐ nói chung cũng như Trường Cao đẳng Thương mại nói riêng.
Tham gia tranh tài tại Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2018 có 5 đội: Ba miền, Sức trẻ, Khai sáng, Tỏa sáng và Năng động đến từ các Liên chi đoàn, CLB trực thuộc Đoàn trường. Các đội đã trải qua 5 phần thi: Chào hỏi chúng tôi là sinh viên, Theo dòng lịch sử, Đi tìm chân lý, Ánh sáng soi đường và Tự hào - Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ, với những kiến thức liên quan đến các môn khoa học Mác-Lênin, thân thế và sự nghiệp, cuộc đời của các nhà tư tưởng tiêu biểu của chủ nghĩa Mác- Lênin, các nhà cách mạng, lãnh tụ trong và ngoài nước; về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Sức Trẻ, giải nhì cho đội Tỏa sáng, giải ba cho đội Khai Sáng cùng 2 giải khuyến khích cho đội Ba miền và Năng động.

                                                                   Theo tin HSSVN TP. Đà Nẵng
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
2
Tổng truy cập:
26.851.799
fbggtw