banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Đồng chí Doãn Hồng Hà - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam thăm tình nguyện viên chiến dịch "Mùa hè xanh 2015"

Ngày đăng: 12/08/2015
Lượt xem: 2854
Ngày 11/8, anh Doãn Hồng Hà – Phó Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đã đến thăm trường mẫu giáo Tam Thanh – công trình trọng điểm của chiến dịch Mùa hè xanh TP. Hồ Chí Minh tại mặt trận huyện đảo Phú Quý.


Thấy được những gì các chiến sĩ đã thực hiện tại đây, đổi mới không gian của một ngôi trường tiểu học xuống cấp nghiêm trọng thành một ngôi trường mẫu giáo khang trang, đúng quy cách, anh Hà chia sẻ không khỏi tự hào về các chiến sĩ tình nguyện của TP. Hồ Chí Minh. Anh đã hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên các bạn chiến sĩ và hát vang bài ca Mùa hè xanh với các chiến sĩ.

Anh Hà nhắn nhủ: “Đây là một cơ hội hiếm có, không phải ai cũng có thể tham gia chiến dịch tình nguyện tại hòn đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Anh rất mong các bạn tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của mình. Sau chuyến đi này, bên cạnh những kỷ niệm mà các bạn có được, anh cũng hy vọng mỗi bạn sẽ tự mình truyền thông những hoạt động về biển đảo của Phú Quý nói riêng và cả nước nói chung đến với các bạn sinh viên trường mình”.


Theo chỉ huy trưởng Dương Trọng Phúc đến thời điểm này thì hầu hết tất cả các công trình của chiến dịch đã hoàn thành theo những gì đã đề ra. Một phần đã góp sức đảm bảo tiến độ công trình chính là sự quan tâm và hỗ trợ hết mình của chính quyền địa phương.

Các chiến sĩ mùa hè xanh Phú Quý sẽ lên đường trở về TP.HCM trong rạng sáng ngày 12/8.

Một số hình ảnh:
 









 
Đội truyền thông Mùa hè xanh Phú Quý
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.834.990
fbggtw