banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Đồng Tháp: Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016 - 2017

Ngày đăng: 09/01/2017
Lượt xem: 1370
Ngày 07/01/2017 BTV Tỉnh Đoàn Đồng Tháp tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và trao giải thưởng Sao Tháng Giêng năm học 2016 – 2017 tại Trường Đại học Đồng Tháp nhân chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên 09/01/1950 – 09/01/2017. 

Tham dự Lễ tuyên dương có đồng chí Võ Chí Hữu – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, đại diện BGH trường Đại học Đồng Tháp cùng hơn 300 đại biểu là các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh. Tại buổi lễ, các bạn học sinh, sinh viên được ôn lại truyền thống Ngày học sinh, sinh viên 9/1, phong trào “sinh viên  5 tốt” và phong trào “học sinh 3 rèn luyện”. Đặc biệt, các bạn được trao đổi, giao lưu với các tấm gương tiêu biểu vượt khó, học giỏi và tích cực tham các phong trào do Đoàn – Hội với những chia sẻ đầy tâm huyết, sâu sắc cùng những thông điệp ý nghĩa đã góp phần truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến các bạn học sinh, sinh viên.
 

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Võ Chí Hữu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tin tưởng, mong muốn và kỳ vọng các bạn thanh niên, học sinh, sinh viên tiếp tục suy nghĩ, hiến kế để có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. Đồng thời trong điều kiện hội nhập quốc tế việc nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn và kiến thức về ngoại ngữ, tin học là rất cần thiết. Do đó, chúng ta phải học tập nhiều hơn nữa, thậm chí học tập suốt đời, như Lê-nin từng nói: “Học, học nữa, học mãi”. Các bạn học sinh, sinh viên tỉnh nhà hãy là những hoa sen thơm ngát đi đầu trong phong trào “sinh viên 5 tốt”, “học sinh 3 rèn luyện” và các phong trào khác, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu, tích cực học tập để trở thành con người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Thật sự xứng đáng là người công dân trí thức trên mảnh đất sen hồng.
 

Trao giải thưởng "Sao Tháng Giêng"

Dịp này, BTV Tỉnh đoàn đã tuyên dương 16 “sinh viên 5 tốt” , 03 “tập thể sinh viên 5 tốt” và 08 “học sinh 03 rèn luyện” cấp tỉnh, khen 05 sinh viên đạt giải thưởng tài năng Lương Văn Can năm 2016, trao giải thưởng Sao tháng Giêng cấp Trung ương cho sinh viên Nguyễn Thị Trang – lớp Đại học Giáo dục tiểu học chất lượng cao 14A, Trường Đại Học Đồng Tháp.
 

Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"
 
Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và  “Học sinh 3 rèn luyện” nhằm tạo chuyển biến tích cực trong học sinh, sinh viên về các mặt đạo đức, học tập, thể lực, kỹ năng, hội nhập, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, góp phần xây dựng phong trào thi đua rèn luyện trong học sinh, sinh viên; tạo điều kiện, môi trường, động lực cho học sinh sinh viên tự giáo dục, rèn luyện, trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân, lập nghiệp.


Trao danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh

Dương Ngân - Tỉnh đoàn Đồng Tháp
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.786.372
fbggtw