banner
Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Gần 10.000 thanh niên tình nguyện Đắk Lắk tham gia chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018

Ngày đăng: 06/07/2018
Lượt xem: 1918
Sáng 02/7, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018.
Lễ dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi


Tham dự Lễ xuất quân có đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn; Thường trực các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh và 250 chiến sỹ thanh niên tình nguyện đại diện cho hơn 10.000 thanh niên tình nguyện toàn tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các chiến sỹ thanh niên tình nguyện đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất nước nhà tại Bia tưởng niệm các chiến sỹ Nam tiến; dâng hoa báo công tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác và bày tỏ quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trong suốt thời gian diễn ra Chiến dịch.

 
Các chiến sỹ thanh niên tình nguyện thể hiện sự quyết tâm với chiến dịch TNTN Mùa hè xanh


Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018 diễn ra từ ngày 01/7 đến ngày 30/7/2018 với chủ đề: “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, chung sức xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” gắn với phương châm “An toàn - Kỷ luật - Sáng tạo - Hiệu quả”, được triển khai trên địa bàn 15 huyện, thị xã, thành phố với sự tham gia của gần 10.000 thanh niên tình nguyện.

7Chiến dịch năm nay sẽ tập trung vào các nội dung, hoạt động như: tổ chức các hoạt động vì đàn em thân yêu; củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội  trên địa bàn dân cư; xây dựng các công trình, phần việc thanh niên; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, vì an sinh xã hội...

Đặc biệt, đội hình cấp tỉnh gồm 4 đơn vị: trường Đại học Tây Nguyên, trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh với 250 tình nguyện viên sẽ chi viện về thôn, buôn, xã khó khăn của 6 huyện, thị xã (Buôn Hồ, Krông Pắc, Krông Năng, M'Đrắk, Cư M'gar, Ea H'leo), phối hợp với lực lượng thanh niên tình nguyện tại chỗ của địa phương bê tông hóa gần 10 km đường giao thông nông thôn.

 
Chiến sĩ tình nguyện nô nức di chuyển về các địa bàn chiến dịch


Ngay sau lễ ra quân, các chiến sỹ thanh niên tình nguyện đã di chuyển về các địa bàn được phân công để thực hiện nhiệm vụ.
Theo tinhnguyenhe.doanthanhnien.vn

 
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.848.129
fbggtw