banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội nghị tổng kết 10 năm chiến dịch Xuân tình nguyện (2009 - 2018)

Ngày đăng: 20/03/2018
Lượt xem: 2028
Hàng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, sinh viên, học sinh Thành phố lại bước vào hành trình của chiến dịch Xuân tình nguyện với hành trang mang theo là ý chí khát khao, sôi nổi của tuổi trẻ. Các hoạt động tình nguyện là nơi để trải nghiệm, tập hợp, phát huy vai trò xung kích của sinh viên, học sinh, góp phần rèn luyện nhân cách sống và khơi dậy ý chí tương thân, tương ái, sẵn sàng đi đến những nơi khó khăn nhất, gian lao nhất.
 

 
Vào chiều ngày 16/3/2018 tại hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố đã diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm chiến dịch Xuân tình nguyện (2009 - 2018). Chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 10 - năm 2018 đã được các chiến sĩ nỗ lực thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa, góp sức trẻ vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Nhìn lại chặng đường 2009 - 2018, khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn so với bề dày hoạt động của Hội Sinh viên thành phố, nhưng đã khẳng định được sự cống hiến, sáng tạo của các bạn trẻ
Qua 10 năm xây dựng và tiếp nối truyền thống tình nguyện của sinh viên, học sinh Thành phố, chiến dịch Xuân tình nguyện đã được phát triểnphù hợp với từng đối tượng và chuyên sâu trong các chương trình, hoạt động: Tết bạn bè, Xuân sẻ chia, Tết trẻ thơ, Xuân chiến sĩ, Xuân kết nối,... Đặc biệt, trong chiến dịch lần thứ 10 là sự xuất hiện đầu tiên của chương trình "Xuân lịch sử" gắn với các hoạt động ý nghĩa tìm hiểu về cuộc Tổng tiếng công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968.
 
 
Đồng chí Ông Thị Ngọc Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố phát biểu tại Hội nghị Tổng kết 10 năm chiến dịch Xuân tình nguyện (2009 - 2018)
 

Giao lưu cùng các đại biểu khách mời 
 
Tại hội nghị, PGS. TS. Nguyễn Đức Lộc, đồng chí Nguyễn Thanh Đoàn và đồng chí Trần Anh Thư đã có những chia sẻ, giao lưu với các chiến sĩ Xuân tình nguyện.
- PGS. TS. Nguyễn Đức Lộc - Trưởng khoa Khoa học quản lý Trường Đại học Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), Nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP. Hồ Chí Minh- Người đã hung đúc ý tưởng mang tên "Xuân tình nguyện" cho sinh viên, học sinh Thành phố.
- Đ/c Nguyễn Thanh Đoàn - Trưởng Phòng Tuyên truyền - Ban Tuyên giáo Thành ủy, Nguyên Chỉ huy trưởng chiến dịch Xuân tình nguyện đầu tiên cấp Thành phố
- Đ/c Trần Anh Thư - UV Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh, Thủ lĩnh Sinh viên Thành phố năm 2015.
 

Trao tặng Bằng khen UBND Thành phố cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong
chiến dịch Xuân tình nguyện cấp Thành (2009 - 2018)

 

Trao tặng Bằng khen Hội Sinh viên Thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong
chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2018

 Theo: Hội Sinh viên Việt Nam Tp.Hồ Chí Minh

bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.788.018
fbggtw