banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên giai đoạn 2019 - 2023

Ngày đăng: 18/03/2019
Lượt xem: 888

Chiều ngày 16/3, Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An và Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức Hội thảo Định hướng nghề nghiệp, kỹ năng tìm việc làm khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên”.

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Tham dự chương trình có đồng chí: Lê Văn Lương – UVBTK Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn; các đồng chí cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn; Nguyễn Đức Thụ – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thanh niên tỉnh; các đồng chí cán bộ trung tâm; các diễn giả trong lĩnh vực tư vấn chọn nghề và hơn 200 bạn sinh viên trên địa bàn.

Đ/c Lê Văn Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh phát biểu tại Hội thảo.

Tại buổi Hội thảo, Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thanh niên, các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi về việc hướng nghiệp, kinh nghiệm tìm kiếm việc làm và tư vấn du học. 

Các diễn giả trao đổi về hướng nghiệp, kinh nghiệm tìm kiếm việc làm

Hội sinh viên tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Nghệ An tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trong tư vấn, hỗ trợ nghề nghiệp và việc làm cho học sinh, sinh viên tỉnh Nghệ An, đặc biệt là các bạn sinh viên 5 tốt sau tuyên dương giai đoạn 2019 - 2023. Trong năm vừa qua, có 12 bạn sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh. Đây là những sinh viên đã có những thành tích cao trong học tập và các công tác tình nguyện, hoạt động xã hội khác. Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh mong muốn Ban Giám đốc Trung tâm tạo điều kiện để sinh viên Nghệ An nói chung và sinh viên 5 tốt được tuyên dương nói riêng có cơ hội được hướng nghiệp theo đúng chuyên ngành, được hỗ trợ để giới thiệu việc làm phù hợp.

Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An.

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
6
Tổng truy cập:
26.834.315
fbggtw