banner
Thứ Bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội Sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre với diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” năm 2019

Ngày đăng: 11/03/2019
Lượt xem: 723
Nhằm tạo điều kiện cho các cấp Hội và sinh viên hiểu rõ hơn về phong trào “Sinh viên 5 tốt”; kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, chia sẻ và định hướng kịp thời cho sinh viên trong quá trình rèn luyện và phấn đấu đạt các tiêu chí “Sinh viên 5 tốt”, ngày 07/3/2019, BCH Hội sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre đã tổ chức diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” với sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho - Phó Bí thư - Chủ tịch HSV trường; Đồng chí Phan Văn Khải - Phó chủ tịch HSV trường; đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Anh - UV BCH TW HSV, Phó CT HSV trường và sự hiện diện của các thành viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra HSV trường, các đồng chí là các bộ Hội các cấp và hơn 40 sinh viên tiêu biểu đến từ các Liên Chi hội, Chi hội trực thuộc.

Tại diễn đàn, cán bộ Hội các cấp và những hội viên, sinh viên tiêu biểu đã có nhiều ý kiến trao đổi với thường trực Hội Sinh viên trường về những vấn đề xoay quanh các kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đăng ký rèn luyện các tiêu chí của phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong thời gian qua.
Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cho biết, trong những năm qua phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã thật sự lan tỏa rộng rãi, thu hút được sự quan tâm của đông đảo hội viên, sinh viên nhà trường tham gia rèn luyện. Tuy nhiên, số lượng sinh viên đạt danh hiệu vẫn còn chưa tương xứng với số lượng sinh viên đang học tại trường. Bên cạnh đó, bản thân sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cũng chưa phát huy hết vai trò của nòng cốt sau tuyên dương.        
Nhằm tạo điều kiện kết nối những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” với sinh viên đang rèn luyện; phát huy vai trò của “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương. Nhân dịp này, Hội Sinh viên trường đã thành lập và công nhận Ban chủ nhiệm CLB “Sinh viên 5 tốt” trực thuộc Hội Sinh viên trường.
Trong thời gian tới, Hội Sinh viên trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện; đẩy mạnh công tác kết nối, hỗ trợ sinh viên sau tuyên dương. Đặc biệt, phát huy vai trò của CLB“Sinh viên 5 tốt” để đây sẽ là cầu nối, là môi trường giao lưu, học hỏi, rèn luyện của sinh viên, là cánh tay đắc lực của Hội Sinh viên trường trong triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt”.
Hội Sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.839.195
fbggtw