banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Họp mặt học sinh sinh viên xuân Đinh Dậu 2017

Ngày đăng: 24/01/2017
Lượt xem: 1932
Chiều ngày 23/1/2017, được sự đồng ý của UBND tỉnh Tây Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chủ trì tham mưu tổ chức buổi họp mặt học sinh sinh viên nhân dịp xuân mới Đinh Dậu 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – UV BTV TU – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Phương – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh, cùng hơn 1.000 học sinh sinh viên tiêu biểu đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh.
Buổi họp mặt học sinh sinh viên Tây Ninh với lãnh đạo UBND tỉnh được diễn ra trong không khí ấm áp, thể hiện sự quan tâm, gửi gắm niềm tin của lãnh đạo tỉnh với các thế hệ kế thừa. Đây cũng là dịp để các lãnh đạo tỉnh ghi nhận, giải đáp các ý kiến thắc mắc của các bạn sinh viên về các vấn đề có liên quan, như: chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên; chính sách thu hút nhân tài; nhu cầu việc làm và định hướng phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới...
Lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Tây Ninh trao bằng khen cho các bạn sinh viên xuất sắc
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến của lực lượng học sinh sinh viên Tây Ninh dành cho tỉnh nhà trên các lĩnh vực. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: “Nếu lực lượng học sinh sinh viên có nguyện vọng cống hiến cho quê hương, thì quê hương sẵn sàng dang tay chào đón các bạn”.
Dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã khen thưởng cho 104 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua.
Các gian hàng ẩm thực phục vụ các bạn HS-SV
Trong cùng thời gian, các gian hàng tư vấn việc làm, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, các gian hàng thông tin tuyển dụng của một số cơ quan, đơn vị cũng đã được tổ chức, thu hút một lượng lớn học sinh, sinh viên tham gia.
Nhật Khang- Tỉnh đoàn Tây Ninh
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.834.843
fbggtw