banner
Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Kon Tum: Đồng loạt ra quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2018

Ngày đăng: 27/06/2018
Lượt xem: 2440

Sáng 25/6, Tuổi trẻ Kon Tum đã đồng loạt ra quân tiếp sức mùa thi hỗ trợ cho gần 4.500 thí sinh toàn tỉnh ở 13 điểm thi thuộc 07 huyện, thành phố bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 gồm: Đăk Glei, Ngọc Hồi, Đăk Tô, Đăk Hà, Sa Thầy và Kon Plông.


Sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại trường Nguyễn Tất Thành
Sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại trường Nguyễn Tất Thành


Tại các điểm tiếp sức, các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ cho thí sinh và người nhà về chỗ ăn, nghỉ miễn phí, đưa đón thí sinh, tư vấn, trao đổi kinh nghiệm làm bài thi, giới thiệu các địa điểm ăn uống giá rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thí sinh và người nhà thí sinh, hướng dẫn tham gia giao thông... và cung cấp danh sách, số điện thoại đường dây nóng của các đồng chí phụ trách chung tại các cụm thi và các đồng chí đội trưởng, đội phó tại các điểm thi để các phụ huynh và thí sinh theo dõi và liên hệ khi cần thiết...

Ngoài ra, Tỉnh đoàn còn phối hợp với Công ty nước khoáng Oris phát hơn 2.200 chai nước miễn phí cho thí sinh và người nhà và 800 tờ Báo Thanh niên mỗi ngày.

Trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh đã hoàn thành tốt bài thi, tâm trạng các thí sinh vui vẻ và thoải mái khi ra khỏi phòng thi. Tại điểm thi Trường chuyên Nguyễn Tất Thành, TP. Kon Tum, em Lê Ngọc Hà lớp 12 Địa - Anh trao đổi: “Đề thi năm nay không quá khó, nội dung bao gồm chương trình lớp 12 và lớp 11, tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12”.


 
Tư vấn, động viên thí sinh
Tư vấn, động viên thí sinh trước khi vào phòng thi


Đây là hoạt động thiết thức của tuổi trẻ Kon Tum nhằm đảm bảo cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 trên toàn tỉnh được diễn ra một cách an toàn, thuận lợi; đồng thời tạo tâm lý tốt cho thí sinh đạt kết quả cao nhất, tâm lý an toàn cho phụ huynh và gia đình./.
Theo tinhnguyenhe.doanthanhnien.vn
   
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
7
Tổng truy cập:
26.789.090
fbggtw