banner
Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Ngày Sinh viên Đồng Nai sáng tạo, khởi nghiệp" năm 2019

Ngày đăng: 06/05/2019
Lượt xem: 2830
Ngày 05/5/2019, tại trường Đại học Đồng Nai, thành phố Biên Hòa, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức "Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo & khởi nghiệp" năm 2019 với sự tham gia của hơn 2000 sinh viên, học sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.


Lễ Khai mạc "Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo & khởi nghiệp" năm 2019
 
Chương trình đã diễn ra với các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Diễn đàn khởi nghiệp "Lối đi dưới chân mình" với nội dung giao lưu cùng các startup – gương mặt trẻ khởi nghiệp thành công, những diễn giả nổi tiếng hiện là các doanh nhân thành đạt, có sức hút trong hệ sinh thái khởi nghiệp và trò chuyện về những thất bại, vấp ngã, khó khăn trên con đường khởi nghiệp.


Diễn đàn khởi nghiệp “Lối đi dưới chân mình”

 
Sàn giao dịch ý tưởng, vận động hỗ trợ dự án "My plan - Kế hoạch của tôi". Kết quả cùa sàn giao dịch có 05 dự án của các bạn sinh viên đến từ 11 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh được Hội đồng doanh nghiệp đánh giá cao và nhận được nguồn vốn hỗ trợ.


Quang cảnh Sàn giao dịch

 
Cũng tại Ngày hội, đã diễn ra Lễ Ký kết Chương trình phối hợp giữa Hội Sinh viên tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh. Chương trình nhằm bồi dưỡng, phát huy khả năng, kiến thức của “Sinh viên 5 tốt” tỉnh Đồng Nai, giúp sinh viên có môi trường rèn luyện, trưởng thành, phát huy năng lực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh.
 

Lễ Ký kết Chương trình phối hợp giữa Hội Sinh viên tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh
 
Trong khuôn khổ Chương trình còn có các khu vực sân chơi vui tươi, thú vị với các trò chơi trí tuệ dành cho các bạn học sinh, sinh viên như:
+ Khu vực sinh viên sáng tạo - Creative Students
+ Khu vực Hội chợ việc làm - Phỏng vấn thử, thành công thật.
+ Gian hàng Câu Lạc bộ Sinh viên 5 tốt tỉnh Đồng Nai, Câu Lạc bộ "Chung dòng Mê Kông"
+ Khu vực giao lưu các Câu Lạc bộ tiếng Anh - Youth Culture
+ Khu vực Sân chơi âm nhạc "Ước mơ Tôi"
+ Các gian hàng trưng bày các sản phẩm sáng tạo của sinh viên.






Một số các hoạt động đặc sắc tại khu vực sân chơi
 
Đây là năm thứ ba Ngày "Sinh viên Đồng Nai sáng tạo & khởi nghiệp" được tổ chức với mục đích là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, tìm kiếm các tài năng trẻ; liên kết với các doanh nghiệp tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm phù hợp cho các bạn sinh viên trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó giúp sinh viên tiếp cận, tìm hiểu rõ hơn về phong trào khởi nghiệp và có thêm động lực về tinh thần, kỹ năng, thông tin để thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp; kết nối, huy động các nguồn lực hỗ trợ thiết thực từ xã hội, các doanh nghiệp cho các ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên.
 
 
Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.855.770
fbggtw