banner
Thứ Năm, Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Ngày Sinh viên sáng tạo năm 2016

Ngày đăng: 24/10/2016
Lượt xem: 2183
Sáng ngày 23/10/2016, tại Nhà Văn hoá Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra vô số hoạt động vô cùng hấp dẫn, mới lạ, độc đáo trong Ngày Sinh viên Sáng tạo năm 2016 do Hội Sinh viên Thành phố tổ chức. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho các bạn Hội viên, sinh viên có điều kiện thể hện, phát huy ý tưởng, thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực

Với hơn 4000 lượt sinh viên tham gia, ngày hội chính là không gian để các nhóm sinh viên đam mê sáng tạo thể hiện, trình diễn các sản phẩm của mình. Đồng thời đây cũng là sân chơi cho các bạn sinh viên thích tìm tòi, học hỏi những mô hình, những cách làm mới. Ngày hội cũng đã nhận được sự tham gia đến từ Hội Sinh viên các trường tại khu vực miền Nam với 04 gian hàng trưng bày sản phẩm.

 
Tại ngày hội, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm các ứng dụng trên các thiết bị thông minh, các công nghệ mới ứng dụng trong học tập, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ đời sống sinh viên, giao lưu các ý tưởng khởi nghiệp với chuyên gia tại Khu vực Sáng tạo Khởi nghiệp.
 
Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được thoả sức sáng tạo với cuộc thi Thiết kế Poster điện tử và sáng tạo đồ thủ công (handmade) tại khu vực Sản phẩm sáng tạo.
 
Tại sân khấu chính của ngày hội là chương trình “Sân khấu sáng tạo”, nơi mà các bạn có thể biểu diễn trên sân khấu các tiết mục nghệ thuật độc đáo, ấn tượng thể hiện tài năng, sáng tạo của sinh viên, các loại nhạc cụ độc đáo, “Âm nhạc dân tộc học đường”, nghệ thuật múa đương đại, beatbox, ca múa, các ca khúc tự sáng tác cũng như trình chiếu những đoạn phim sáng tạo, độc đáo do chính các bạn sinh viên thực hiện.
Tại khu vực sân 37 chính là không gian Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm sáng tạo sinh viên với  các gian hàng của các câu lạc bộ, đội, nhóm, các cuộc thi học thuật - sáng tạo của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn các tỉnh miền Nam và TP. Hồ Chí Minh, đồng thời, chia sẻ những mô hình hoạt động, mô hình các cuộc thi học thuật, sáng tạo tạo của đơn vị.
Cuối cùng nhưng cũng không kém phần sôi nổi đó là hoạt động “giờ vàng sáng tạo”, nơi mà các đội chơi phải thực hiện những thử thách vui nhộn tại các khu vực bí mật được bố trí trải rộng các khu vực tại ngày hội.

 theo:hsvtphcm

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.833.652
fbggtw