banner
Thứ Bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Sôi động Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ I - năm 2017

Ngày đăng: 18/12/2017
Lượt xem: 3099

Sáng ngày 16/12, tại Hà Nội. Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ nhất, năm 2017 do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chính thức khai mạc tại trường Đại học Ngoại Thương. Liên hoan năm nay có chủ đề “Làm chủ tiếng Anh – Tự tin hội nhập” được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh các trường ĐH, CĐ và Học viện trên cả nước.

Trao huy hiệu và quà tặng cho đại diện các CLB tham gia liên hoan.

Phát biểu tại lễ khai mạc liên hoan anh Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Chủ động, tích cực hội nhập quốc tế là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước trong những năm qua, nhằm bắt kịp xu thế toàn cầu hóa, khu vực hóa và sự biến đổi đa dạng không ngừng của tình hình khu vực và quốc tế. Ngoại ngữ và tin học là những công cụ rất quan trọng cho quá trình hội nhập của mỗi cá nhân và mỗi quốc gia. Trong thế giới phẳng, tiếng Anh trở thành phương tiện ngôn ngữ giao tiếp phổ biến, được chấp nhận rộng rãi và đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu, được sử dụng trong đàm phán quốc tế, các hội nghị quốc tế, các diễn đàn khoa học, giao lưu thể thao, văn hóa giữa các quốc gia, được dùng để giảng dạy chính thức trong các trường đại học ở khắp các châu lục”.

“Trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp lần thứ tư, với sự lên ngôi của các thiết bị thông minh, các phương tiện kết nối đa nền tảng, sự tương tác trực tiếp của các cá nhân từ nhiều quốc gia khác nhau thông qua mạng xã hội, các phương tiện nghe nhìn trong thế giới Internet vạn vật, tiếng Anh ngày càng khẳng định vai trò của một ngôn ngữ hiệu quả trong việc kết nối tư duy và giao tiếp toàn cầu. Việc nâng cao chất lượng dạy, học và sử dụng tiếng Anh đối với sinh viên Việt Nam trở thành nhiệm vụ rất quan trọng trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế”. Anh Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh.

 

Triển lãm ảnh giới thiệu hoạt động các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh tiêu biểu.

Thực hiện chủ trương của Đảng, với mục đích đổi mới công tác giảng dạy, học tập tiếng Anh trong sinh viên, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, sinh viên về tính cần thiết của việc chủ động hội nhập quốc tế, “Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ nhất, năm 2017” được tổ chức là hoạt động cụ thể hóa việc thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời giúp sinh viên nâng cao nhận thức về vai trò của việc học tập và sử dụng tốt tiếng Anh trong môi trường hội nhập.

 

Hội trại “World Tour – Khám phá thế giới” thu hút sinh viên tham gia.

Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ nhất, năm 2017 với chủ đề “Làm chủ tiếng Anh – Tự tin hội nhập” được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trên cả nước; đồng thời tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh.

 

Tại buổi lễ đại diện BTC trao hoa và chứng nhận cho nhà tài trợ liên hoan.

Liên hoan các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ nhất, năm 2017 được tổ chức với sự tham gia của 171 đại biểu đến từ 133 câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh từ các trường cao đẳng, đại học, học viện trên cả nước. Bằng những nội dung thiết thực, các thức tổ chức hấp dẫn, gần gũi với sinh viên, Liên hoan thực sự là hoạt động có ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; tạo điều kiện để kết nối, chia sẻ và khuyến khích thúc đẩy việc học và sử dụng tiếng Anh trong hội viên, sinh viên; coi đó là một công cụ và là hành trang quan trọng để khởi nghiệp và hội nhập.

Liên hoan sẽ được tổ chức từ ngày 15- 17/12 tại khuôn viên trường Đại học Ngoại Thương ( Hà Nội) với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực như triển lãm ảnh các CLB; Các diễn đàn nâng cao hoạt động, tổ chức và hiệu quả cho đội nhóm tiếng Anh; Hội trại “World Tour – Khám phá thế giới”; Diễn đàn “Cơ hội, thách thức trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 và Toàn cầu hóa”…. Đêm Gala sẽ diễn ra vào hội 19h30 ngày 16/12 tại ĐH Ngoại Thương.
Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ I - năm 2017 nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị: 

Đơn vị Đồng hành, tài trợ: Học viện Anh ngữ 5 sao - Atlantic.
Đơn vị tài trợ: Công ty Cổ phần hàng không Vietjet.
 

Theo: svvn.vn 

bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.838.848
fbggtw