banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm học 2017 - 2018

Ngày đăng: 03/01/2018
Lượt xem: 2156
Nhằm nâng cao chất lượng tỗ chức đoàn, hội để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội năm học 2017-2018, trong hai ngày 29-30/12/2017, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường CĐSP Kiên Giang đã phối hợp cùng trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tổ chức lớp tập huấn Cán bộ Đoàn, Hội năm học 2017 – 2018 cho gần 150 Đoàn viên, Hội viên chủ chốt của trường.

 
Tại lớp tập huấn, có đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Huỳnh Minh Phụng – Huấn luyện viên cấp 1 của Trung tâm đã lần lượt chuyển tải đến các bạn Đoàn viên thanh niên nhiều kiến thức bổ ích.

 
Ngoài được tập huấn về kiến thức xây dựng các kế hoạch, các văn bản, các bạn Đoàn viên thanh niên trong nhà trường cũng được tập huấn và tham gia nhiều hoạt động bổ ích cho cán bộ Đoàn, Hội. Được chia thành 4 đội và cần phải vượt qua lần lượt các thử thách của chương trình để về đích như: vẽ tranh và thuyết trình về một chủ đề nóng của xã hội, thi thiết kế thời trang từ các vật liệu tái chế, thi đồng diễn dân vũ, võ thuật với sự tham gia của các thành viên đội… các thành viên của các đội đã hào hứng đón nhận và lần lượt vượt qua các thử thách với tinh thần nghiêm túc và nhiệt tình. Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Minh Phụng – Huấn luyện viên cấp 1 Trung ương Đoàn, cán bộ của TTHĐTTN, báo cáo viên cũng đã hướng dẫn cách thức tổ chức, xây dựng các hoạt động nhóm, các trò chơi tương tác, vận động, phản xạ khi xây dựng chương trình, giúp cho các bạn Đoàn viên, Hội viên của trường có thêm nhiều kiến thức cần thiết và trải nghiệm thú vị.

 
Sau 2 ngày tham gia tập huấn, lớp tập huấn đã đem lại nhiều kiến thức mới mẻ và nhiều trải nghiệm thực tế cho các bạn Đoàn viên, Hội viên tham gia. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng và kĩ năng cần thiết cho các bạn thành viên tham gia và trong tương lai, lực lượng này hứa hẹn sẽ trở thành lực lượng chủ chốt trong các hoạt động, phong trào Đoàn, Hội của  Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang.

Theo: HSV CĐ SP Kiên Giang

bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
9
Tổng truy cập:
26.787.052
fbggtw