banner
Thứ Ba, Ngày 19 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Trường CĐSP Ninh Thuận tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam khóa III, nhiệm kỳ 2018 - 2020

Ngày đăng: 02/10/2018
Lượt xem: 1098
Ngày 29 tháng 09 năm 2018, Hội Sinh viên Trường CĐSP Ninh Thuận đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường CĐSP Ninh Thuận khóa III, nhiệm kỳ 2018 - 2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Triết – UV BTV, Trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Huỳnh Hữu Phúc - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Ninh Thuận; thầy Võ Phúc Anh Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo NCKH; đồng chí Đỗ Văn Ly – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Trường CĐSP Ninh Thuận cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ chuyên môn, Công đoàn, GVCN các chi hội cùng 120 đại biểu đại diện cho hơn 472 sinh viên trong toàn trường.
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết những kết quả mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như những khó khăn, hạn chế còn tồn tại qua các nội dung công tác như: Trong thời gian qua, phương thức và hình thức tổ chức hoạt động của Hội đa dạng, sáng tạo, thiết thực, nội dung từng bước sát thực với nhu cầu của sinh viên và tình hình thực tiễn cơ sở. Các nội dung lớn của Hội cũng được thống nhất trong chỉ đạo và tổ chức triển khai tới cơ sở. Việc tổ chức thực hiện và triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã có tác động tích cực trong việc định hướng lối sống, nhân cách của hội viên, sinh viên. Đồng thời đội ngũ cán bộ Hội luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, năng động, nhiệt tình trong công tác, nắm vững và bám sát các nhiệm vụ chính trị của nhà trường, Hội sinh viên để tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động của mình. Công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam vững mạnh tiếp tục có bước phát triển cả về chất lượng và số lượng, trở thành hạt nhân tập hợp, đoàn kết sinh viên.
          Tiếp tục phát huy những thành tích và kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại trong công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đã trao đổi, thảo luận, đưa ra các giải pháp để đạt mục tiêu trong nhiệm kỳ 2018 - 2020 với khẩu hiệu hành động: “Sinh viên Trường CĐSP Ninh Thuận sáng tạo, tình nguyện, hội nhập”. Đại hội đã đề ra 8 chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2018 - 2020

(Đồng chí Nguyễn MInh Triết phát biểu chỉ đạo Đại hội)
    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Triết - UV BTV, Trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đánh giá cao những thành tích mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Khích lệ sinh viên cần bám sát vào những nhiệm vụ của mình trong học tập và nghiên cứu, phấn đấu trở thành những sinh viên toàn diện, đạt được nhiều danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” mà Trung ương Hội phát động. Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Minh Triết cũng nhấn mạnh đến những hạn chế cần khắc phục để sao cho công tác Hội đạt được nhiều thành tích hơn nữa, đặc biệt phải phấn đấu để tăng số lượng sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh và “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. Quan tâm, chú trọng nâng cao giáo dục, lối sống cho sinh viên để tăng sức đề kháng trước sự chống phá của thế lực thù địch.
    Thông qua kết quả hiệp thương bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Việt Nam Trường CĐSP Ninh Thuận khóa III, nhiệm kỳ 2018-2020, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa III gồm 15 đồng chí, Ban Kiểm tra khóa III gồm 03 đồng chí. Cũng trong Đại hội, kết quả hiệp thương bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 01 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

(Đồng chí Nguyễn Minh Triết tặng hoa Chúc mừng Đại hội Hội Sinh viên trường)
   
           Tại đại hội đã hiệp thương bầu 15 đồng chí tham gia BCH Hội Sinh viên trường. Với mục tiêu nâng cao bản lĩnh chính trị, chăm lo hỗ trợ sinh viên, phát huy tinh thần sáng tạo, tình nguyện góp phần xây dựng Trường CĐSP Ninh Thuận trở thành trường đa ngành. Đại hội kêu gọi toàn thể hội viên, sinh viên cùng đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường CĐSP Ninh Thuận lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2020. 

                                                                                                                           Theo tin Hội Sinh viên trường CĐSP Ninh Thuận
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
5
Tổng truy cập:
26.762.511
fbggtw