banner
Thứ Tư, Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Trường Đại học An Giang ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện 2017

Ngày đăng: 12/01/2017
Lượt xem: 1672
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu 2017, từ ngày 9/1 đến ngày 20/1, Trường Đại học An Giang sẽ triển khai ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2017.
Đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức hoạt động này, với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn HSSV được góp một phần sức trẻ của mình để mang xuân ấm áp đến với những người nghèo, những cụ già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo… Bên cạnh đó, hoạt động này còn góp phầnxây dựng môi trường rèn luyện nhân cách, phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẻ chia trong học sinh, sinh viên.
Chiến dịch có sự tham gia của 80 chiến sĩ là học sinh, sinh viên đang học tập tại Trường Đại học An Giang và Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm.
Tham gia chiến dịch, các chiến sĩ sẽ được hòa mình trong 4 hoạt động chính:
“Mang Xuân đến muôn nhà”: tặng quà cho các cụ già neo đơn, cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện; hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh nhà, trang trí để đón Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Tỉnh.
 “Nụ cười xuân”: tổ chức chương trình văn nghệ, tặng quà Tết cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em lang thang trên địa bàn thành phố Long Xuyên;
“Cánh thư ngày Tết”: thực hiện các ấn phẩm văn hóa gửi tặng cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo và tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ với các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn.
“Xuân ấm áp cho sinh viên xa nhà”: tổ chức họp mặt tất niên, tặng quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên không vê quê đón tết.
theo: Thanh Phúc – ĐHAG
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
2
Tổng truy cập:
26.854.246
fbggtw