banner
Thứ Sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Tưng bừng khởi tranh Giải vô địch cầu lông sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc tranh Cup Seoultech năm 2017

Ngày đăng: 31/12/2016
Lượt xem: 2434
Seoultech Badminton Cup (SBC) là giải cầu lông thường niên do chi Hội Sinh viên Việt Nam tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul (Seoultech) tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2017) của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho tất cả sinh viên Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Hàn Quốc, là cơ hội để giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc. 
 
Tiếp nối thành công của giải SBC lần thứ nhất năm 2016, Chi hội Seoultech tiếp tục đứng ra đăng cai giải lần thứ 2 vào ngày chủ nhật 8/1/2017, tại nhà thi đấu trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul (Seoultech).
 

Giải đấu được sự hỗ trợ từ Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK), và các mạnh thường quân là các công ty và trung tâm có uy tín. Năm nay, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho các vận động viên ở khu vực miền trung và miền nam Hàn Quốc, nhằm khuyến khích các vận động viên ở xa có thể tham gia giải.

Một số hình ảnh của giải năm 2016:
 


 
 



Để tăng thêm phần sôi động và hấp dẫn cho giải đấu, ban tổ chức cũng triển khai các chương trình bên lề bao gồm: cuộc thi “Khoảnh khắc ấn tượng” và “Miss Badminton”. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ấn tượng” được mở ra nhằm bầu chọn những tấm ảnh đẹp nhất, có ý nghĩa nhất của giải đấu năm 2016. Tấm ảnh đẹp nhất và ấn tượng nhất sẽ được Ban tổ chức lựa chọn và trao thưởng vào ngày diễn ra giải. Ngoài ra, chương trình “Miss Badminton – tìm kiếm nữ hoa khôi cầu lông sinh viên người Việt tại Hàn Quốc” nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp các nữ vận động viên cầu lông Việt Nam tại Hàn Quốc. Đối tượng tham gia là tất cả các vận động viên nữ đăng ký tham gia “Giải cầu lông tranh cup Seoultech 2017”.
 

Đến thời điểm hiện tại, giải đã thu hút gần 70 vận động viên đến từ các trường Seoultech, Soongsil, Gachon, Sejong, Chungnam, Konkuk, Kookje, Kyunghee, TLBU, Ehwa … đăng ký tham gia. Số lượng vận động viên đang không ngừng tăng lên, ban tổ chức sẽ chốt danh sách vào ngày 02-01-2017, sau đó sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu cho toàn bộ các vận động viên. Với sự nỗ lực của chi hội Seoultech và sự hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên và cổ động viên, giải đấu hứa hẹn sẽ thành công và để lại nhiều kỉ niệm đẹp ở mỗi cá nhân trong thời gian học tập, làm việc và sinh sống ở Hàn Quốc.

                                                                 Tin bài:  Ban Truyền thông, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK)
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.788.497
fbggtw