banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

TUỔI TRẺ ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT TỔ CHỨC THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC CHIẾN SỸ TÌNH NGUYỆN ĐANG THAM GIA CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2019

Ngày đăng: 17/07/2019
Lượt xem: 1267
   Nhằm kịp thời động viên tinh thần các chiến sĩ tình nguyện đang tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019, ngày 15 tháng 07 năm 2019, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Đà Lạt tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các tình nguyện viên tại xã Đạ Long, xã Đạ Tông, Xã Liêng Srônh huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng.
   Tham gia chương trình có sự góp mặt của đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên trường cùng các phóng viên báo đài trong tỉnh Lâm Đồng. 

   Với tiêu chí, đưa tri thức vào Mùa hè xanh, tại buổi đi thăm, đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình và tiến độ thực hiện các công trình thanh niên:
  1. Sưu tầm văn hóa truyền thống đồng bào Tây Nguyên tại huyện Đam Rông cụ thể tại xã Đạ Long.
  2. Chuyển giao kỹ thuật chăm sóc, chống sâu bệnh trong canh tác cây cà phê tại xã Đạ Tông.
  3. Chuyển giao công nghệ ủ vỏ cà phê và chọn giống cây trồng tại xã Liêng Srônh.



 
   Cũng tại chuyến đi thăm này đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường đã trao tặng các phần quà đến các chiến sỹ tình nguyện hè năm 2019 và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của các chiến sỹ tình nguyện DLU. Đoàn trường mong muốn mỗi chiến sỹ tri thức xanh tiếp tục cố gắng hơn nữa, hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, tuân thủ nghiêm nội quy, quy định của Ban Chỉ đạo chiến dịch, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
   Chiến dịch tình nguyện hè năm 2019 đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, sinh viên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội.  Qua đó tạo môi trường cho đoàn viên, sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.


                                                                                                                                                 Theo tin HSVVN Trường ĐH Đà Lạt
 


 

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.786.403
fbggtw