banner
Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

VĨNH LONG TỔ CHỨC LỚP ĐÀO TẠO KIẾN THỨC, KỸ NĂNG KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP TRONG SINH VIÊN NĂM 2015

Ngày đăng: 27/11/2015
Lượt xem: 4407
Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và thực hiện quyết định 103 của 103 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008 – 2015.
Từ ngày 24 đến 26 tháng 11 năm 2015 Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Trung ương Hội Sinh Việt Nam tổ chức lớp “Đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi sự Doanh nghiệp trong sinh viên năm 2015” cho lực lượng sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn tỉnh. Mục đích nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm khởi sự kinh doanh cho các bạn sinh viên muốn học hỏi, tự khẳng định mình trong việc quản lý, điều hành doanh nghiệp và các cá nhân có tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ. Thông qua khóa học, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trang bị kiến thức toàn diện để thành lập cũng như vận hành một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.
Đến dự Khai mạc lớp tập huấn có đồng chí đại diện Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, đại diện Hội doanh nhân trẻ tỉnh, đại diện Đảng ủy - Ban Giám Hiệu, Ban Thường vụ các trường Đại học Cao đẳng trực thuộc cùng gần 87 bạn sinh viên trong toàn tỉnh tham gia. Trong 03 ngày các bạn sinh viên được tiếp cận các cách thức tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, phát triển ý tưởng mới, sản phẩm mới; xác định cơ hội kinh doanh; phân tích và lựa chọn ý tưởng kinh doanh theo phương pháp SWOT. Kiến thức và kỹ năng cốt lõi để khởi sự kinh doanh và phát triển doanh nghiệp bền vững, tư vấn giải pháp quản lý đi kèm với những công cụ có khả năng ứng dụng ngay vào công việc. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham quan thực tế tại Công ty TNHH SXTM Phước Thành IV tại Ấp Long Hòa, Xã Lộc Hòa, Huyện Long Hồ Tỉnh Vĩnh Long và cơ sở bao bì Thiên Lợi, nhằm giúp các bạn có dịp trao đổi, học hỏi, chia sẻ và lắng nghe những kiến thức cũng như kỹ năng khởi sự doanh nghiệp.
 
Thầy Phạm Duy Tâm báo cáo bài cho lớp tập huấn
 
Tham quan thực tế tại nhà xưởng đóng gói sản phẩm
 

theo:Trung Hiếu
 

 
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
6
Tổng truy cập:
26.836.109
fbggtw