banner
Thứ Năm, Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Workshop và triển lãm ảnh Chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” năm 2017

Ngày đăng: 30/10/2017
Lượt xem: 9943
Chiều ngày 27/10, tại Trường Đại học Tài chính - Kế toán, Quảng Ngãi đã diễn ra Workshop và triển lãm ảnh Chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” năm 2017.
Tại chương trình, 20 sinh viên xuất sắc của trường chia thành 4 đội thi để tham gia Workshop “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính” dưới hình thức sân khấu hóa với 3 chặng thi: Chặng 1 - Khởi động, Chặng 2 - Thử thách, Chặng 3 - Chinh phục. Nội dung thi ở chặng 1, chặng 2 xoay quanh về kiến thức tài chính và chặng 3 là những câu chuyện quản lý chi tiêu hằng ngày thông qua những tiểu phẩm hài kịch vui nhộn mang đậm chất sinh viên.
 
Quang cảnh buổi Workshop tại ĐH Tài chính - Kế toán.
 
Bên cạnh sự tham gia của các đội thi, chương trình còn diễn ra rất sôi động với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên thông qua trò chơi dành cho khán giả.
 
Một tiểu phẩm trong Wordshop.
 
Kết thúc Workshop là lễ khai mạc triễn lãm ảnh “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính năm 2017”. Triển lãm kéo dài từ ngày 27/10 đến 7/11/2017 với 50 bức ảnh là 50 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất của sinh viên cả nước lọt vào vòng thi thứ hai. Trong đó có 6 tác phẩm của sinh viên Đại học Tài chính - Kế toán.
 
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh Chương trình "Kỹ năng quản lý tài chính". 
 
Chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” là một chương trình giáo dục nhằm nâng cao kiến thức quản lý tài chính cho sinh viên được tổ chức thường niên từ năm 2012 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và VISA phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 
Các tác phẩm xuất sắc được trưng bày tại triển lãm. 
 
Chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” năm 2017 có hình thức mới mẻ hơn, khuyến khích các bạn sinh viên thể hiện câu chuyện quản lý chi tiêu hằng ngày bằng hình ảnh. Chương trình gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, các sinh viên tham gia bằng hình thức chụp một bức ảnh kèm lời bình cho tác phẩm đó liên quan đến việc quản lý tài chính cá nhân. Kết thúc giai đoạn 1, Ban tổ chức đã nhận được 939 bài dự thi đến từ 46 trường đại học, cao đẳng của 20 tỉnh, thành phố trong nước và 5 hội sinh viên ngoài nước. Giai đoạn 2, tổ chức chuỗi hoạt động “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính” thông qua hình thức workshop về kỹ năng quản lý tài chính và triển lãm các sản phẩm dự thi.
 
Trường Đại học Tài chính - Kế toán là 1 trong 6 trường có kết quả triển khai cuộc thi hiệu quả, tham gia cuộc thi tích cực; vinh dự được Trung ương Hội Sinh viên tin tưởng lựa chọn là một trong 3 đại diện của khu vực miền Trung - Tây Nguyên đăng cai tổ chức chức Workshop và triển lãm 50 tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng thi thứ hai.Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên Đại học Tài chính - Kế toán trí tuệ, năng động, thân thiện, đầy nhiệt huyết.

Theo: HSV tỉnh Quảng Ngãi

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
7
Tổng truy cập:
26.787.367
fbggtw