banner
Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Đắk Lắk: Sôi nổi Ngày hội “Khi tôi 18” cấp tỉnh, năm học 2017 - 2018

Ngày đăng: 24/04/2018
Lượt xem: 1585
 Sáng ngày 21/4, tại trường THPT Trần Nhân Tông, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Ea Kar, Ban Giám hiệu trường THPT Trần Nhân Tông tổ chức Ngày hội “Khi tôi 18” cấp tỉnh, năm học 2017-2018.

Tham dự chương trình hơn 1.200 đoàn viên thanh niên đến từ 5 trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn huyện Ea Kar.
Các thí sinh hào hứng với phần thi Rung chuông vàng
 
Các thí sinh hào hứng với phần thi Rung chuông vàng

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cho biết, Ngày hội “Khi tôi 18” là hoạt động quan trọng, nòng cốt cho đoàn viên, thanh niên khối các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong tỉnh được triển khai từ nhiều năm qua. Phong trào nhằm trang bị các nội dung cơ bản về kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho vị thành niên, thanh niên khi đủ 18 tuổi thông qua các hình thức như: Sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt lớp, câu lạc bộ, đội, nhóm “Khi tôi 18”, chương trình phát thanh “Khi tôi 18”giới thiệu các nội dung của phong trào, các gương điển hình trong quá trình thực hiện, sinh hoạt dưới cờ “Khi tôi 18”...

Tham gia ngày hội, các đơn vị đã cùng giao lưu, chia sẻ và sôi nổi tranh tài ở 03 phần thi: Tuổi 18 chinh phục (tổ chức theo hình thức rung chuông vàng); Tuổi 18 trưởng thành (thi năng khiếu nhảy dân vũ); Tuổi 18 vươn xa (với hình thức bốc thăm, thảo luận, thuyết trình câu hỏi).

Bằng sự nhanh trí, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, cùng những thông điệp sâu sắc và thiết thực, các đội thi đã cống hiến những màn thể hiện tài năng, đầy dí dỏm, hài hước đã đem đến khán giả những ấn tượng đẹp của ngày hội.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho 05 học sinh xuất sắc nhất trong phần thi Rung chuông vàng. Ở phần thi Dân vũ, giải Nhất thuộc về trường THPT Nguyễn Thái Bình, giải Nhì là trường THPT Ngô Gia Tự, giải Ba thuộc về TTGDTX huyện Ea Kar. Ở phần thi hùng biện, giải Nhất là trường THPT Trần Nhân Tông, giải Nhì là trường THPT Nguyễn Thái Bình và giải Ba là trường THPT Ngô Gia Tự.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) được trích từ quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Thông qua Ngày hội đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho các em học sinh. Đồng thời, tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các cơ sở Đoàn, thu hút sự quan tâm, chăm lo hỗ trợ của gia đình, nhà trường và cộng đồng đối với đoàn viên, thanh niên.
Theo doanthanhnien.vn
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
2
Tổng truy cập:
26.856.133
fbggtw