banner
Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Đêm chung kết "Tôi - thủ lĩnh ULSA2" năm 2017

Ngày đăng: 14/03/2017
Lượt xem: 8206
Tối ngày 6/3/2017, Hội Sinh viên trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII) tổ chức đêm chung kết Hội thi "Tôi – Thủ lĩnh ULSA2" năm 2017 tại hội trường A dành cho 10 trên thí sinh xuất sắc nhất đến từ 5 liên chi Hội khoa
Trải qua 3 vòng thi trong 3: vòng loại, teambuilding và thử thách, 10 Thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 400 thí sinh là cán bộ Đoàn – Hội các cấp, sinh viên trường ĐH Lao động – Xã hội (CSII) để có mặt và tranh tài tại đêm chung kết xếp hạng.
Ban giám khảo hội thi có: Thầy Đoàn Văn Ba – trưởng phòng CTSV, đồng chí Lưu Văn Tú – Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trương Văn An – Á quân hội thi Thủ lĩnh sinh viên TP. HCM lần III – 2015, Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Khoa học – Xã hội và nhân văn – ĐHQG TP.HCM. Ngoài ra, đến dự chương trình còn Đ/C Nguyễn Minh Phúc- Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Bí thư Đoàn trường ,đại điện Hội Sinh viên các trường bạn và hơn 300 cổ động viên.
     Đêm chung kết được tổ chức với 4 phần thi đầy gây cấn: tài năng, thông thái, tình huống và tranh tài. Qua mỗi vòng thi thí sinh thể hiện được bản lĩnh sân khấu và trí tuệ của người thủ lĩnh. Ngoài kiến thức Đoàn – Hội vững chắc, thủ lĩnh ULSA2 còn đa dạng các tài năng như: Ảo thuật, quản trò, MC, thuyết trình, hát,... Top 5 xuất sắc xử lý gọn và sắc bén các tình huống sân khấu hóa do BTC đặt ra như: Điểm rèn luyện, phong trào sinh viên 5 tốt, Đa cấp,... đều là những tình huống rất sát với thực tế tại trường. Gây cấn hơn cả là vòng thi Tranh tài, top 3 tranh biện về những vấn đề xã hội đang được sinh viên quan tâm.
     Cả hội trường không ngừng tiếng vỗ tay và tiếng cười của Ban giám khảo, đại biểu và cổ động viên cho đến cuối chương trình. Tạo không khí sôi nổi và là động lực lớn cho các thí sinh dự thi.
     Trong 10 phút cuối, Hội đồng chấm điểm và Ban Giám khảo "đau đầu" và hồi hộp khi lượng bình chọn của 3 thí sinh sát nhau, trong khi ai cũng xứng đáng trở thành Á Quân "tôi – thủ lĩnh ULSA2" 2017. Và kết quả cuối cùng, Quán quân hội thi thuộc thí sinh Lê Ngô Ngọc Diệp – LCH trưởng khoa Bảo hiểm, giải nhì là  thí sinh Huỳnh Nguyễn Thành An – LCH khoa CTXH và thí sinh Phạm Văn Đồng – lớp trưởng D14KT4 xuất sắc đạt giải 3 và giải thưởng thí sinh yêu thích nhất.
theo: HSV TP.HCM
Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
7
Tổng truy cập:
26.856.612
fbggtw