banner
Thứ Ba, Ngày 23 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội trại Thủ lĩnh sinh viên Việt Nam - Leader Camp 2021

Ngày đăng: 27/07/2021
Lượt xem: 2039
Hội trại Thủ lĩnh sinh viên Việt Nam do Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh tổ chức vào ngày 28/3/2021 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Các đại biểu tham dự chương trình
“Leader Camp 2021” là một sáng kiến từ Hội Sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ai-len nhằm mục đích phát triển và khai phá tiềm năng, kiến tạo mạng lưới nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam. “Leader Camp” là nơi quy tụ những thủ lĩnh sáng tạo tới từ các chi hội sinh viên Việt Nam trên toàn Vương quốc Anh, những diễn giả kì cựu với kinh nghiệm sinh sống, học tập và làm việc tại Vương quốc Anh. Qua đó, tạo cơ hội gặp gỡ, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa Ban Chấp hành các Hội với nhau, tạo đà cho việc xúc tiến các chương trình hỗ trợ, giao lưu và hợp tác giữa các Hội Sinh viên.
Hội trại Thủ lĩnh Sinh viên Việt Nam – Leader Camp 2021 đã lan tỏa, thu hút sự quan tâm của 100 cán bộ Hội chủ chốt đến từ 42 cơ sở Hội trực thuộc Hội Sinh viên Thành phố và hơn 70 cán bộ Hội Sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học viện ở nước ngoài tham dự. Chương trình Hội trại gồm 2 phần: Phần 1 - From Local to Global, là góc chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm sinh sống học tập và làm việc ở nước ngoài từ các diễn giả. Đây là những chia sẻ bổ ích về kỹ năng lãnh đạo cũng như cách để trở thành nhà lãnh đạo thành công trong môi trường quốc tế khi là công dân toàn cầu.

Các bạn sinh viên được nghe chia sẻ kinh nghiệm sống, học tập và làm việc ở nước ngoài.
Phần 2: Awaken the Giant Within là thời gian để thảo luận và chia sẻ về tinh thần lãnh đạo, cách vận hành một tổ chức. Trong phần này sẽ có nhiều trò chơi, thử thách, giải đố theo case study và tranh luận theo nhóm giúp bạn phát triển kỹ năng lãnh đạo cũng như networking và chiến thắng những giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được nghe những lời chia sẻ hữu ích và chân thành từ các vị diễn giả và giao lưu với họ trong talk show “Awaken the Giant within – Đánh thức con người phi thường trong bạn.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động tại Chương trình
Chương trình Leader Camp 2021 đã tạo tiền đề cho Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp trục phối hợp với Hội Thanh niên, Sinh viên Việt Nam tại các nước như: Anh, Pháp, Cộng hòa Séc,... để tổ chức các chương trình tương tự nhằm tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội và Hội Thanh niên, Sinh viên Việt Nam tại nước ngoài.
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.852.820
fbggtw