banner
Thứ Sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Tỉnh đoàn An Giang tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm học 2017-2018

Ngày đăng: 02/02/2018
Lượt xem: 1477
Chiều ngày 22/01/2018, tại Trường THPT Chu Văn An, Ban Thường vụ tỉnh đoàn An Giang tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm học 2017-2018. Đây là đơn vị điểm được Ban thường vụ tỉnh đoàn An Giang chọn để tổ chức. Về tham dự có Đại diện lãnh đạo Trung ương đoàn, Ban dân vận Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Quang Lê Hồng Chuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Đại diện Huyện Đoàn, Giáo viên và toàn thể học sinh của trường.
 

 
 
Tại diễn đàn, các em học sinh Trường THPT Chu Văn An được xem nội dung tiểu phẩm “Tình bạn và bạo lực học đường”, nghe những mẫu chuyện hay, những tấm gương người tốt, việc tốt và những lời khuyên bổ ích để các em noi theo từ diễn giả Thạc sĩ Đào Lê Hòa An – Giám đốc chiến lược Trung tâm Đào tạo kỹ năng sống Ý Tưởng Việt Tp. HCM. Ngoài ra em học sinh còn được giao lưu đặt những câu hỏi, đồng thời nghe 02 diễn giả Thạc sĩ Đào Lê Hòa An và Thạc sĩ Nguyễn Đình Phùng – Hiệu trưởng nhà trường tuyên truyền, định hướng cho các em những giá trị, đạo đức tốt đẹp, xây dựng tinh thần đoàn kết bạn bè, sự hiếu thảo với cha mẹ, sự trân quý bản thân, gia đình, tương lai, đoàn kết tập thể, đẩy lùi bạo lực học đường.
Qua đó nhằm giúp cho các em học trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng cơ bản về dấu hiệu tiềm tàng của bạo lực học đường, kỹ năng ứng phó, xử lý khi có trường hợp bạo lực xảy ra, giúp các em có thêm bản lĩnh, tự tin hơn và có thể giải quyết các mâu thuẫn hàng ngày một cách êm đẹp, hòa bình, góp phần xây dựng tình bạn đẹp, môi trường văn hóa ở lứa tuổi học sinh.
Diễn đàn cũng gửi đến nhà trường và các em học sinh thông điệp: “Hãy trao đi những thông điệp yêu thương, thì các bạn sẽ nhận được những thông điệp yêu thương” – “Sống trong đời sống cần phải có một tấm lòng”./.

Theo: Tỉnh đoàn An Giang

Các tin tức khác:
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
2
Tổng truy cập:
26.857.492
fbggtw