banner
Thứ Hai, Ngày 18 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội Sinh viên Đại học Quy Nhơn tổ chức cuộc thi “WHEN ROBOTS PLAY FOOTBALL 2019”

Ngày đăng: 27/03/2019
Lượt xem: 2441
     Nhằm tạo sân chơi bổ ích, sáng tạo giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và nâng cao trình độ, ngày 21/3/2019 tại Hội trường A ĐH Quy Nhơn, Liên chi hội Kỹ thuật – Công nghệ phối hợp với CLB Điện tử – Viễn thông (thuộc Hội Sinh viên trường ĐH Quy Nhơn) tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “WHEN ROBOTS PLAY FOOTBALL 2019”.

 
      Đến cổ vũ và chỉ đạo cho cuộc thi, có sự hiện diện của TS. Huỳnh Nguyễn Bảo Phương – Phó Bí thư chi bộ – Trưởng bộ môn Điện tử – Viễn thông; đồng chí Phan Lê Khánh – đại diện Ban Thư ký HSV trường Đại học Quy Nhơn, cùng với các giảng viên và đông đảo các sinh viên.
Vượt quan vòng loại và vòng bán kết trước đó, đêm Chung kết đã diễn ra đầy kịch tính và gây cấn với sự góp mặt của 04 đội thi. Các đội đã thể hiện tài năng, kỹ thuật xuất sắc của mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng gay cấn và ấn tượng của các Robot, với kết quả: Giải nhất thuộc về đội Họa Mi; giải Nhì: đội Fly Higher; giải Ba: đội Monster.

       Nhờ cuộc thi, các sinh viên được trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm sáng tạo Robot, viết App trên hệ điều hành Android, trao dồi kiến thức và được giao lưu học hỏi từ các đội chơi, hướng tới những cuộc thi có quy môn lớn hơn như Robocon trong thời gian tới.

                                                                                                         Theo tin HSVVN trường Đại học Quy Nhơn
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
3
Tổng truy cập:
26.762.421
fbggtw