banner
Thứ Tư, Ngày 01 Tháng 05 Năm 2024
Tiếng Việt

Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary tổ chức chuỗi chương trình “Chào Tân sinh viên 2016”

Ngày đăng: 30/09/2016
Lượt xem: 4448
Theo truyền thống hàng năm, vào dịp cuối tháng 9/2016, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary tổ chức chuỗi chương trình “Chào Tân sinh viên 2016” cho những du học sinh mới từ Việt Nam sang du học tại Hungary theo diện học bổng Hiệp định, với hơn 80 sinh viên. Các tân sinh viên được Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary cử người giúp đỡ, đón tại sân bay, hướng dẫn và làm các thủ tục ban đầu tại Hungary: các thủ tục nhập học, thủ tục gia hạn thẻ cư trú, bảo hiểm, lập tài khoản ngân hàng, hướng dẫn đăng ký số điện thoại tại Hungary. Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary cũng tạo điều kiện để lưu học sinh mới được hỗ trợ tốt nhất, giúp các bạn sớm hòa nhập với cuộc sống mới và yên tâm học tập trên nước bạn. Đây là truyền thống hàng năm của Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary, điều này đã góp phần tăng thêm tình đoàn kết, mối tương trợ thường xuyên giữa các thế hệ sinh viên, hội viên thuộc Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary, tạo điều kiện ban đầu để kết nối sinh viên, làm nền tảng cho các phong trào sinh viên tại Hungary trong năm học 2016-2017.
 

3 trong số các sinh viên sang đợt đầu tiên ( ngày 3/9/2016)
 
Các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng anh Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary (thứ 3 từ phải sang) và anh Giang Văn Khánh - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary (thứ 2 từ phải sang).
 
 
Một số tân sinh viên được các bạn sinh viên đưa đi tham dự chương trình Trung thu tại Trung tâm Thăng Long, Budapest, Hungary.
Các bạn tân sinh viên học dự bị tiếng Hungary tại Viện Ngôn ngữ Balassi.
 
Các bạn tân sinh viên dự bị tại Balassi nhận quà chào mừng và nghe Hướng dẫn nhập học và các thủ tục giấy tờ cần làm ban đầu tại Hungary từ Phòng Quản lí sinh viên Balassi. Đại diện Hội Sinh viên Việt Nam tại Hungary cũng có mặt để hướng dẫn các bạn.
 

Hội SVVN tại Hungary (BC)
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
1
Tổng truy cập:
26.869.929
fbggtw