banner
Thứ Hai, Ngày 18 Tháng 03 Năm 2024
Tiếng Việt

Khai mạc Đại hội thể dục thể thao sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ XII - năm 2019

Ngày đăng: 22/07/2019
Lượt xem: 1763
Đối với sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, Đại hội thể dục thể thao xứng đáng là “cơn mưa mùa hạ” mang lại những giây phút thư giãn sau một kỳ học căng thẳng. Vào ngày 13 và 14/7 vừa qua, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao VSAK lần thứ XII - 2019 tại trường đại học Seoultech và trường đại học Gacheon. 
 
Đại hội thể dục thể thao VSAK là giải thể thao thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên đang học tập, công tác tại xứ sở “kim chi”, do Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên tranh tài, đồng thời nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần, góp phần gắn kết cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, cũng như chung tay quảng bá hình ảnh sức trẻ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cũng chính bởi vậy, Đại hội thể dục thể thao VSAK luôn là sự kiện được các bạn sinh viên mong chờ nhất trong năm.
 
Tại lễ khai mạc vòng loại, anh Trần Thiện Quang, Ủy viên BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đã chia sẻ: “Trong quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội thể dục thể thao năm nay, ban tổ chức đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm địa điểm tổ chức và nhà tài trợ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của thành viên ban tổ chức cùng các chi hội thành viên, công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng hướng tới vòng chung kết tại trường Đại học Yeungnam vào ngày 10 và 11/8/2019. Đặc biệt, năm nay ban tổ chức sẽ sát sao hơn trong việc kiểm tra tư cách vận động viên để đảm bảo tính công bằng và lành mạnh cho đại hội.”
 
Mở đầu vòng loại là 12 trận đấu với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ khu vực miền Bắc tại sân vận động trường đại học Seoultech. Đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên là tinh thần chiến đấu rực lửa cùng những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ. Hòa với sức nóng trên sân bóng, cùng ngày tại trường Đại học Gacheon đã diễn ra vòng loại cầu lông với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ. Theo đó đã chọn ra 9 tay vợt đơn nam, 7 tay vợt đơn nữ, 5 đội đôi nữ và 10 đội đôi nam sẽ tiến vào vòng chung kết sắp tới.

Một số hình ảnh tại Đại hội thể dục thể thao sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ XII - năm 2019





Đ/c Trần Thiện Quang, Ủy viên BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc
phát biểu tại Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao VSAK lần thứ XII - 2019




Lễ Khai mạc Bộ môn Bóng đá 



Lễ Khai mạc Bộ môn Cầu lông



Nội dung thi đấu môn Bóng đá nam



Nội dung thi đấu môn Cầu lông đôi nam



Nội dung thi đấu môn Cầu lông đôi nữ

 
Bên cạnh đó, một điểm mới trong sự kiện năm nay phải kể đến cuộc thi VSAK Sport Idol - Thần tượng thể thao VSAK 2019. Đây là cuộc thi bên lề nhằm chọn ra vận động viên không chỉ xuất sắc trên sàn đấu, mà còn được yêu thích trong cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các vận động viên và hơn 1000 các bạn sinh viên trên toàn Hàn Quốc. 
 
Buổi lễ khai mạc và những ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại Đại hội thể dục thể thao sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc VSAK XII - 2019 đã diễn ra tốt đẹp, hứa hẹn một giải đấu thành công cho các bạn sinh viên Việt Nam yêu thể thao tại Hàn Quốc.
 
Tin bài: Ban Truyền thông, Hội SVVN tại Hàn Quốc
 
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
4
Tổng truy cập:
26.762.454
fbggtw