banner
Thứ Sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
Tiếng Việt

Sôi động giải bóng đá thường niên Hội SVVN tại Anh - SVUK CUP 2018

Ngày đăng: 13/04/2018
Lượt xem: 2987
Vòng chung kết giải bóng đá thường niên của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh SVUK CUP 2018, một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm dành cho sinh viên Việt Nam trên toàn Vương quốc Anh, đã diễn ra trong hai ngày 07 - 08/4/2018 tại thủ đô London với những trận cầu hấp dẫn, sôi động, kịch tính và trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.
 
Trải qua 16 mùa giải, SVUK Cup được coi là sự kiện thể thao thường niên lớn nhất của Hội Sinh viên Việt Nam tại Anh (SVUK), là sự tiếp nối truyền thống và tinh thần thể thao của cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh.
 
SVUK CUP 2018 do Hội Sinh viên Việt Nam tại Anh và đội chủ nhà Chi hội Sinh viên tại trường Đại học Queen Mary (Vietsoc Queen Mary) tổ chức, với mong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi lành mạnh để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết, giao lưu, học hỏi, đoàn kết để thành công.
 
Phát biểu khai mạc giải đấu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len Trần Ngọc An chia sẻ các bạn sinh viên cần chú trọng kết hợp rèn luyện thể lực và trí lực. SVUK Cup không chỉ là hoạt động thể thao lành mạnh mà còn là cầu nối gắn kết cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh.
 
Sau nhiều tháng chuẩn bị, 300 cầu thủ, 16 đội bóng đến từ 16 Chi hội Sinh viên Việt Nam tại Anh (Vietsoc) trực thuộc Hội Sinh viên Việt Nam tại Anh đã cống hiến những pha bóng gay cấn, những bàn thắng đẹp mắt cùng tinh thần thể thao đoàn kết, quyết liệt với nhiều cảm xúc.
 

 
Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh & Bắc Ireland Trần Ngọc An
trao cờ kỷ niệm cho đội trưởng của 16 đội tham dự giải. (Ảnh: Như Mai/Vietnam+)
 
Đội Vietsoc Westminster đã giành chức vô địch SVUK Cup mùa giải 2018 một cách thuyết phục sau khi vượt qua đội Vietsoc Southampton trong trận chung kết với tỷ số 3-0. Với 10 bàn thắng ghi được tại giải năm nay, cầu thủ Việt Anh của đội Westminster đã giành giải Vua phá lưới, trong khi Vietsoc Queen Mary nhận giải thưởng cho Vietsoc có cổ động viên cuồng nhiệt nhất, khép lại một mùa giải 2018 thành công và đáng nhớ đối với cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Vương quốc Anh.


 
Đội Vietsoc Westminster giương cao chiếc cup vô địch SVUK Cup mùa giải 2018. (Ảnh: Như Mai/Vietnam+)
 
SVUK Cup 2018 nhận được đã nhận sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ireland, và cộng đồng doanh nghiệp của Việt Nam tại đây, cũng như sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của 45 Chi hội Sinh viên Việt Nam (VietSoc) thành viên của SVUK.
 
Tin bài: Theo VietnamPlus
bnp1bnp
HondaVUGBài ca SVĐơn vị đồng hành 2Đơn vị đồng hành
----Liên kết website----
TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ðiện thoại: 04.62631849; Fax : 04.38263874
Email: vanphonghsvvn@gmail.com


Đang online:
1
Tổng truy cập:
26.858.257
fbggtw